Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Thursday, November 6, 2008

Bật mí "Đại Chiến Xích Bích" phần 2


Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nhà biên kịch Trần Hãn của phim Đại Chiến Xích Bích đã bật mí nội dung phần sau của bộ phim và với ông, đây mới thật sự là tinh hoa của cả bộ phim. "Các đoạn phim kinh điển sẽ nhiều hơn, tình tiết chặt chẽ hơn, hình ảnh đặc sắc, lời thoại đáng yêu!"- Ông nói...
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nhà biên kịch Trần Hãn của phim Đại Chiến Xích Bích đã bật mí nội dung phần sau của bộ phim và với ông, đây mới thật sự là tinh hoa của cả bộ phim. "Các đoạn phim kinh điển sẽ nhiều hơn, tình tiết chặt chẽ hơn, hình ảnh đặc sắc, lời thoại đáng yêu!"- Ông nói.

Ở tập đầu, theo như lời Tào Tháo thì trận chiến với Tôn Quyền chỉ nhằm mục đích đoạt lấy thiên hạ đệ nhất mỹ nữ Tiểu Kiều. Điều này khiến một số khán giả cảm thấy không hài lòng: "Vì một người phụ nữ lại gây nên chiến tranh, Tào Tháo là người nông cạn thế sao!"

Trần Hãn cho biết, việc say đắm Tiểu Kiều và câu phát ngôn trên của Tào Tháo chỉ là một trong những âm mưu của ông Đó là những điều ông ấy cố ý bày tỏ để mọi người thấy nhằm chia rẽ nội bộ đoàn kết của Chu Du, rối loạn lòng quân địch. Tào Tháo là người thâm độc, trong cả bộ phim mọi người sẽ không thấy ông ấy đích thân xuất trận, nhưng cái hay chính ở tài mưu lược của ông!"


Ở phần sau, Tào Tháo sẽ bắt đầu ra tay!" Trần Hãn cho biết Tào Tháo sẽ dùng thủ đoạn độc ác để xoay chuyển cục diện trận chiến. "Ông ấy không cần dùng đến một binh một tốt vẫn có thể khiến cho liên minhTôn Lưu rối loạn." Nhưng biên kịch lại không cho biết cụ thể thủ đoạn đó là gì, ông chỉ nói rằng: Đó cũng chính là đòn phản lại chính Tào Tháo, "gậy ông đập lưng ông".

Theo sử sách ghi chép thì sau trận chiến Xích Bích 2 năm, Chu Du đã chết vì vết thương bị mũi tên đâm tái phát. Ở tập đầu có đoạn Chu Du đã đỡ một tên cho Triệu Tử Long, biên kịch Trần Hãn nói"Đáng ra phần sau chúng tôi sẽ nhắc đến tình tiết này, sẽ để Chu Du giả chết, sau đó sẽ xuất hiện ở lúc gay cấn nhất. Nhưng do thời lượng phim không cho phép, làm thế tình tiết phim sẽ càng phức tạp hơn nên đã cắt bỏ Tuy nhiên, phần sau của Đại Chiến Xích Bích sẽ nói đến việc Triệu Tử Long trả ơn cứu mạng của Chu Du khi trận "hỏa thiêu liên hoàn" xảy ra, lúc đó Tiểu Kiều đang ở doanh trại của Tào Tháo. Câu chuyện thế nào, chúng ta hãy cùng chờ xem phần sau sẽ rõ!


Phần 2 của Đại Chiến Xích Bích sẽ khởi chiếu vào dịp tết nguyên đán 2009 tại Việt Nam
Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

3 comments:

Anonymous said...

hay quá, cả nhà cùng chờ phim này :D

Anonymous said...

sao phai doi lau the???

Anonymous said...

co trang nao down ve xem duoc khong cac pac

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.