Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Wednesday, March 11, 2009

Bé gái 12 tuổi suýt chết vì bị cưỡng hiếp

Bị gã đàn ông cho đi nhờ xe cưỡng hiếp, bé Lan, 12 tuổi, ở xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, suýt thiệt mạng nếu không được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau bốn ngày được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi phẫu thuật và điều trị tích cực, sáng 10/3, cháu Lan qua cơn nguy kịch nhưng nét mặt vẫn còn xanh xao, hoảng loạn vì mất máu quá nhiều.


Không chồng, người mẹ chỉ có bé Lan là nguồn an ủi. Ảnh: Minh Như

Sáng 5/3, Lan cùng mẹ đạp xe ra chợ Bò, xã Tịnh Phong, đến khi quay về thì xe hỏng, phải dắt bộ. Một người đàn ông đeo khẩu trang đi xe máy qua thấy vậy, xuống sửa xe hộ.

Sửa mãi mà không được trong khi trời mỗi lúc một tối, người đàn ông ngỏ lời đưa cô bé về trước, để người mẹ dắt xe về sau. Vì người này gọi đúng tên, nơi ở của hai mẹ con nên chị đồng ý giao con cho người lạ.

Cháu Lan được người đàn ông chở đi theo hướng về xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn. Rồi mặc cho cô bé hai lần đòi xuống vì thấy đi quá lâu, kẻ lạ mặt đã phóng thẳng vào vườn cao su (đoạn giáp ranh giữa ba xã Bình Thanh Đông, Bình Hòa và Bình Phú) và cưỡng hiếp cô bé. Sau hai lần giở trò đồi bại, tên "yêu râu xanh" này bỏ đi, để mặc cháu Lan nằm lịm bên vũng máu. Sau khi tỉnh lại, cô bé cố lết ra khỏi cánh rừng và được những người đi đường nhìn thấy, cứu giúp.

Sau khi nhận được tin báo, công an hai huyện Sơn Tịnh và Bình Sơn đã vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ thủ ác.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

1 comments:

Anonymous said...

Xin chào!!!
Tuy tôi cũng là con trai nhưng tôi thấy tình cảnh nảy rất đáng thương cho em bé đó, vậy tôi mong làm sau CA phường hay tỉnh quãng ngãi nhanh chống tìm ra thủ phạm đó mà cứu giúp em bé thoát khỏi cơn ám ảnh đó. vậy em bé đó bây giờ như thế nào rùi, mong cháu nhanh bình phục, mong các bác sĩ thương tình em bé mà cưu mang giúp đở em nhanh chóng khỏi bệnh.....
Lâm Huy.

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.