Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Friday, March 13, 2009

Khi BOF chơi dao hai lưỡi

Cùng với sự nổi tiếng của mình, phim truyền hình Boys Over Flowers đã đạt được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Nhưng thành công này cũng như con dao hai lưỡi đối với đài KBS2. Gần đây, công chúng lliên tiếp lên tiếng phản đối vấn đề BOF quá lạm dụng quảng cáo trong các tập phim, thậm chí là quảng cáo rất "lộ liễu".

Được biết, có vô số công ty muốn được quảng cáo trong BOF nên lợi nhuận từ việc này không hề nhỏ chút nào với đơn vị chế tác và đài truyền hình. Dù đã cắt ngắn thời lượng phim để tăng giờ quảng cáo, nhà đài vẫn còn cố gắng sử dụng chiêu PPL (sắp xếp sản phẩm quảng cáo) một cách cố ý.

Trên diễn đàn chính thức của bộ phim trong website của đài KBS, khán giả đều tỏ ra hết sức thất vọng và bực tức. Có nhiều ý kiến như: "Không hề thấy cảnh nào thiếu quảng cáo"; "Có cảm giác như đang xem spot quảng cáo được kéo dài"...

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.