Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Thursday, August 27, 2009

Giết vợ vì không được… “quan hệ”

Xem hình đúng cỡ
Tức vì bị vợ “từ chối”, Thu lấy sợi dây điện đã chuẩn bị từ trước để cặp vách nhà (đã cắm vào ổ điện) cầm đặt lên bụng của vợ rồi nằm đè lên để cho điện giật hai người cùng chết.

Chiều ngày hôm nay, 27/8, Thượng tá Lê Văn Lương - Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Cần Thơ, cho biết: Cơ quan CSĐT đang tạm giữ Dương Văn Thu (40 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi dùng điện giết người.

Khoảng 20h ngày 25/8 sau khi xem ti vi xong, chị Huỳnh Kim Nga (36 tuổi) và hai con đi ngủ ở phòng trước nhà, còn chồng là Dương Văn Thu ngủ ở trong buồng. Đến khoảng 21h, khi hai con đã ngủ say, Thu ra lôi chị Nga vào buồng để ngủ chung, vì sợ cự cãi con dậy nên chị Nga đi vào trong cùng Thu. Lúc này Thu đòi quan hệ, nhưng do đi làm về mệt nên chị Nga từ chối... Tức mình, Thu lấy sợi dây điện đã chuẩn bị từ trước để cặp vách nhà (đã cắm vào ổ điện) cầm đặt lên bụng của chị Nga rồi nằm đè lên để cho điện giật hai người cùng chết, chị Nga bị điện giật liền kêu cứu rồi bất tỉnh.

Nghe tiếng mẹ la, cháu Thảo (con gái của chị Nga và Thu) bật dậy chạy vào rút dây điện ra khỏi ổ cắm, đồng thời tri hô hàng xóm đến đưa chị Nga đi bệnh việc cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cờ Đỏ đã có mặt kịp thời để nắm nguyên nhân vụ việc và tạm giữ Dương Văn Thu.

Qua điều tra ban đầu, Thu đã thừa nhận hành vi dùng điện để giết vợ rồi tự sát. Nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do Thu bị bệnh viêm gan siêu vi B nên ở nhà. Còn chị Nga đi làm mướn cho nhà máy xay lúa ở thị trấn Cờ Đỏ bị Thu ghen chị ngoại tình.

Chị Nga bị điện giật không chết hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Cờ Đỏ, sức khỏe đã ổn định không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện vụ việc được Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cần Thơ điều tra theo thẩm quyền.

Theo Văn Đức/Công An Nhân Dân

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.