Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Sunday, August 23, 2009

Mua xăng đốt… vợ

Xem hình đúng cỡ
Cưới nhau đã lâu mà chưa có con, vợ chồng Đạo thường xuyên cãi vã. Mâu thuẫn ngày càng gay gắt, Đạo đã mua xăng về châm lửa đốt vợ.

Khoảng 20h ngày 19/8, Lương Văn Đạo (37 tuổi, trú tại 22 Nguyễn Đình Chiểu, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã dùng xăng đốt vợ là chị Nguyễn Thị Mai (37 tuổi), khiến chị Mai bị bỏng diện tích 70% độ 1 và 2.

Đạo cho biết, vợ chồng cưới nhau năm 2003, nhưng đến nay vẫn chưa có con, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã và mâu thuẫn ngày càng gay gắt.

Chiều tối 19/8, Đạo đi mua một can xăng khoảng một lít rồi về châm lửa đốt… vợ! Hậu quả Đạo cũng bị bỏng nhẹ, gian nhà vợ chồng đang ở bị cháy một phần.

Hiện chị Mai đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

\
Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.