Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Saturday, September 19, 2009

‘Kiều nữ’ đi tù về tội hiếp dâm

Xem hình đúng cỡ
Trong một lần đi chơi với Ánh, Nhi đã bị bạn của cô gái này cướp mất cái “ngàn vàng”. Tức giận, Nhi kể lại rồi cùng Nga lên kế hoạch rủ Ánh đi nhậu, sau đó đưa vào khách sạn cho đồng bọn hiếp dâm tập thể.

"Kiều nữ" Tuyết Nga tại tòa

Hôm nay (ngày 17/9) TAND TP HCM đưa ra xét xử phúc thẩm, tuyên bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nga (SN 1988 tại quận Bình Thạnh) 8 năm tù về tội hiếp dâm.

Trong một lần đi chơi, Nhi đã bị bạn của Ánh hiếp dâm. Tức giận, Nhi đem chuyện “tâm sự” với Nguyễn Thị Tuyết Nga rồi lên kế hoạch rủ “đối thủ” đi nhậu, sau đó đưa vào phòng khách sạn cho đồng bọn hiếp dâm tập thể nhằm mục đích trả thù.

Đến chiều ngày 6/5/2008, Nga, Nhi cùng các đối tượng nam gồm: Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Văn Thẳng, Trần Hoàng Nghĩa, Nguyễn Quốc Thăng… đến quán nhậu trên địa bàn thuộc xã Thới Tam Thôn, huyện Hoóc Môn để uống rượu. Tại đây, Nga điện thoại hẹn rồi đến đón em Ánh đi nhậu cùng.

Do kế hoạch được vạch ra từ trước nên trong lúc nhậu, nhóm của Nga chơi hội đồng khi thay nhau chuốc rượu em Ánh cho đến say. Sau đó, cả nhóm kéo nhau về địa bàn quận 12 thuê phòng khách sạn để “triển khai” kế hoạch.

Lúc này, trong phòng chỉ có em Ánh, Nga và 3 đối tượng nam. Được chừng 15 phút, Nga viện lý do đi ra ngoài tìm những người còn lại, đồng thời “bật đèn xanh” cho các chiến hữu tổ chức hiếp dâm tập thể.

Trong khi thực hiện, do bị em Ánh phản ứng dữ dội, bọn chúng đã khống chế, dùng mền đắp lên mặt, cởi quần áo nạn nhân rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Chưa hết, để cho đối thủ biết tay, Nhi còn điện thoại cho tên Thẳng đến khách sạn“hưởng thụ”.

Sau khi đồng bọn thực hiện xong hành vi trên và ra về, Nga vào phòng giả vờ hỏi thăm, đồng thời nhờ một đối tượng trong nhóm đưa Ánh về nhà. Ngay ngày hôm sau, em Ánh cùng gia đình đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Trước đó, vụ án được TAND quận 12 xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nga 8 năm tù, Thẳng 7 năm tù, Nhi cùng các bị cáo còn lại 6 năm tù cùng về tội “hiếp dâm”. Kết thúc phiên tòa, chỉ một mình Nga làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.