Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Saturday, September 19, 2009

Thanh niên lấy gạch đập đầu cảnh sát

Thanh niên lấy gạch đập đầu cảnh sát

Khi bị công an kiểm tra vì đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, Đức đã tấn công cảnh sát và phải trả giá hơn 1 năm tù.

Tòa án Nhân dân quận Hoàng Mai vừa đưa Lê Văn Đức, sinh năm 1990 ở số 10/118 Đông Tác, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú ở phường Ngã Tư Sở, Hà Nội xét xử sơ thẩm về tội chống người thi hành công vụ.

Khoảng 10h sáng 11/6/2009, anh Phạm Khánh Hồng là cảnh sát trật tự công an phường Giáp Bát đi tuần tra cùng một số nhân viên đội tự quản thì phát hiện một thanh niên không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy. Anh Hồng đã ra hiệu lệnh cho thanh niên này dừng xe. Thanh niên này không dừng mà lao thẳng xe lên vỉa hè tìm đường bỏ chạy. Khi tổ công tác của phường khống chế, thanh niên khai tên là Lê Văn Đức không xuất trình được giấy tờ xe. Biết mình “đuối lý”, Đức quay ra lăng mạ, chửi bới cảnh sát.

Anh Hồng đã yêu cầu Đức về trụ sở công an phường nhưng thanh niên này không chịu, lao vào túm ngực áo, chửi anh Hồng. Cảnh sát Hồng đã gạt tay Đức ra khỏi cổ áo mình khiến Đức bị ngã. Chồm dậy, Đức cầm theo một viên gạch lao vào tấn công anh Hồng. Khi anh Hồng giơ tay đỡ làm viên gạch rơi xuống đất, Đức lại lao vào giằng gậy hiệu lệnh giao thông trên tay một nhân viên đội trật tự. Không giằng được, Đức lại lao vào đánh anh Hồng. Tới khi công an phường Giáp Bát tới hỗ trợ mới khống chế được cậu thanh niên ngỗ ngược.

Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Đức khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc xe máy của Đức đi mua ở tiệm cầm đồ nhưng công an không làm rõ được nguồn gốc chiếc xe. Xét vụ việc nguồn gốc lập lờ của chiếc xe máy, công an tách điều tra riêng.

Xét tính chất phạm tội của bị cáo, hội đồng xét xử tuyên phạt Đức 15 tháng tù giam.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.