Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Monday, October 5, 2009

Nữ sinh tự tử vì người yêu bị điện giật chết

Xem hình đúng cỡ
Trưa ngày 4/10, người thân đã tìm thấy xác của sinh viên Nguyễn Thị Ái Vinh (SN 1987, ở khu vực 2, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) sau gần 1 ngày mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa 3/10 Vinh đã lao mình xuống biển Quy Nhơn (đoạn sau lưng khách sạn Hoàng Yến, phường Nguyễn Văn Cừ) tự vẫn. Theo gia đình thì Vinh đang là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Mỹ Thuật TPHCM.

Gia đình tổ chức vớt xác nạn nhân ở bờ biển.

Ngày 30/9, Vinh nghe tin người yêu là anh Trần Hoàng Phúc (22 tuổi, ở khu vực 7, phường Nhơn Bình, công nhân chi nhánh điện TP Quy Nhơn) bị điện giật chết khi đang khắc phục lưới điện do cơn bão số 9 gây ra nên đã về quê.

Sau khi dự đám tang người yêu, dự định chiều 3/10 Vinh sẽ trở lại trường học tiếp nhưng trong một phút quá buồn Vinh đã đến biển Quy Nhơn gieo mình xuống để lại một điện thoại di động, 1 xe máy, 1 mũ bảo hiểm và 1 đôi dép trên bờ.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.