Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Friday, September 25, 2009

Gom phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh bán sang Trung Quốc

Xem hình đúng cỡ
Vợ chồng Thinh và đồng bọn tìm mua hàng chục phụ nữ có thai, các cháu bé được sinh ngoài ý muốn mang sang Trung Quốc bán kiếm lời.

Ngày 17/2/2008, tại bến xe Gia Lâm, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bắt quả tang Nguyễn Thị Thinh (tức Thanh) và Thẩm Thị Hòa (tức Mai), Hoàng Đức Hiền và Trịnh Thị Nga khi đang mang hai trẻ sơ sinh và dắt một phụ nữ sắp đến tháng đẻ đi Quảng Ninh với ý định bán sang Trung Quốc.

Nguyễn Thị Thinh, sinh năm 1966 ở xã Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương, chủ đường dây chuyên thu gom các bà mẹ mang bầu ngoài ý muốn, nhữngđứa trẻ được sinh ra ngoài ý muốn từ Nam ra Bắc và mang bán sang TrungQuốc.

Tháng 1/2008, Nguyễn Thị Ngọc Ánh ở Bà Rịa – Vũng Tàu tìm được một bé trai và gọi cho Thinh thông báo giá bán đứa trẻ này là 23 triệu đồng. Thinh đã gọi cho Lan, đang ở Trung Quốc và Lan đồng ý mua với giá 23 triệu, Thinh sẽ được chia 3 triệu đồng. Ánh đã nhờ người đưa cháu bé ra Hà Nội giao cho Thinh và nhận 23 triệu.

Ngày 16/2, Thinh lại nhờ người hỏi dò hỏi mua một cháu trai ở Hòa Bình với giá 8 triệu đồng. Thinh đưa cho người môi giới “bồi dưỡng” người mẹ trẻ mới 17 tuổi 4,7 triệu nhưng gia đình này không nhận.

Ngoài việc tìm mua những đứa trẻ, Thinh và đồng bọn còn nhận nuôi những phụ nữa mang bầu ngoài ý muốn vì tháng rồi đợi họ sinh ra để mua con. Tháng 1/008, qua nhiều người, Hoàng Đức Hiền là chồng của mắt xích Hòa trong đường dây đã vào Bạc Liêu đón chị Nguyễn Thị Út, sinh năm 1974 đang mang thai tháng thứ 8 đưa ra hà Nội. Thinh và đồng bọn có ý định sẽ đưa chị Út sang Trung Quốc sinh và bán cháu bé luôn.

Ngày 17/2/2008, đường dây của Thinh đưa chị Út và hai cháu bé ra bến xe Gia Lâm thì bị bắt. Từ đây, đường dây mua bán trẻ em xuyên Việt đã được lật tẩy.

Trong thời gian từ tháng 3/2006 đến tháng 2/2008, Thinh và đồng bọn đã gây ra nhiều vụ mua bán trẻ sơ sinh và đưa nhiều phụ nữ có thai từ Việt Nam đi Trung Quốc để bán. Trong số 4 kẻ bị bắt, Nguyễn Thị Thinh trực tiếp 8 lần tham gia mua bán trẻ em, 12 lần tham gia giúp sức cùng đồn bọn. Nguyễn Thị Ngọc Ánh 7 lần bán trẻ sơ sinh, Thảm Thị Hòa và chồng đã 5 lần tham gia mua bán trẻ.

Sau nhiều lần trì hoãn, dự kiến ngày 26/9, TAND TP Hà Nội sẽ đưa những bị cáo trong đường dây mua bán trẻ sơ sinh này ra trước vành móng ngựa.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.