Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Friday, September 25, 2009

Chưa "cứu nét" được, đã bị cướp

Xem hình đúng cỡ
Được bạn chát gọi "cứu nét", anh Hoàng Anh đến nơi thì bị một nhóm thanh niên chặn đường, dùng gậy đánh và cướp chiếc điện thoại...

Sự việc xảy ra vào 20h30 ngày 22/9, anh Phạm Hoàng Anh (SN 1990, trú tại 92 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) đang ngồi chát tại quán Internet tại phường Cầu Dền, thì có một bạn chát gọi “cứu nét”. Anh Hoàng Anh đi đến thôn Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm thì bị một nhóm thanh niên khoảng 6 đối tượng chặn đường, dùng gậy đánh và cướp 1 chiếc điện thoại di động cùng 1,5 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 23/9, CA huyện Từ Liêm điều tra làm rõ, bắt 4 đ/t gây án, gồm: Trần Hải Vân (SN 1987, ở Thanh Vân, Tam Dương, Vĩnh Phúc); Thái Viết Phú (SN 1990, ở Quán Bầu, phường Quán Bánh, TP Vinh, Nghệ An); Bùi Quang Hải (SN 1990) và Nguyễn Hữu Quang (SN 1987) đều ở Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm. Đang truy bắt các đối tượng còn lại.


Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.