Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Friday, September 25, 2009

Nửa đêm đoạt tình bé hàng xóm 15 tuổi

Xem hình đúng cỡ
Thấy bé gái ngủ say, Ngô Văn Tịnh (19 tuổi) mò vào giở trò đồi bại rồi lăn quay ra ngủ. Khi điện nhà bật sáng, tên yêu râu xanh vội vàng bỏ chạy, quên cả mặc quần áo.

Ngô Văn Tịnh.

Sau một thời gian làm ăn ở TP HCM, vì bị tai nạn, Ngô Văn Tịnh phải về quê ở thôn huyện Phú Vang, Huế để điều trị. Thấy bé Hoa (15 tuổi) ở cạnh nhà xinh xắn, mẹ em thường đi vắng hằng đêm, cửa ngõ không chắc chắn, Tịnh nảy sinh ý đồ xấu.

Khoảng 20 giờ ngày 12/9, sau một chầu nhậu với bạn bè, lấy cớ mượn bộ bài để chơi, Tịnh vào Hoa nhưng lại đong đưa, sàm sỡ thì bị em gái phản ứng. Không từ bỏ ý định, 23 giờ đêm, Tịnh trở lại. Thấy "con mồi" đã ngủ say mà không đóng cửa, anh ta nhẹ nhàng vào nhà và giở trò đồi bại.

Khi bé Hoa vùng chạy đến chỗ bật công tắc điện, Tịnh hoảng hốt bỏ chạy. Sực nhớ ra là mình đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, Tịnh vội lao vào nhà hàng xóm để mượn tạm quần rồi bỏ về nhà, yên tâm ngủ vì nghĩ bé Hoa xấu hổ nên sẽ chẳng dám nói với ai.

Tuy nhiên, từ trình báo của nạn nhân, qua điều tra, ngày 14/9, công an huyện Phú Vang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Ngô Văn Tịnh. Bước đầu, nghi can này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.