Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Monday, November 23, 2009

Bố đâm chết con ngay tại nhà

Bị con trai đẩy vào nhà, ông Hàm liền chạy vào bếp lấy con dao đâm cậu con trai một nhát chí mạng.
Bố đâm chết con ngay tại nhà

Người đàn ông đâm chết con trai mình đang khai báo tại cơ quan điều tra.

Khoảng 20h ngày 22/11, tại nhà ông Trương Văn Hàm, 64 tuổi, ở đường Nông Lâm, Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Hung thủ gây ra cái chết cho nạn nhân Trương Ngọc Dương, 35 tuổi kinh doanh hàng internet ở nhà không phải ai khác, chính là ông Hàm, cha đẻ nạn nhân.

Người nhà ông Hàm đang túc trực ở nhà xác bệnh viện E cho biết, khoảng 7h tối, ông Hàm đi uống rượu bên ngoài về, chửi bới vợ con ầm nhà. Khi ông Hàm đi lên, gặp cậu con trai ở cửa đã chửi. Dương lấy tay đẩy bố vào. Thấy con trai đẩy mình, ông Hàm chạy vào trong bếp, lấy con dao dài khoảng hơn 20cm đâm con trai một nhát vào ngực. Dương chạy ra ngoài thì ông Hàm đuổi theo. Khi vợ Dương vào van xin thì bố chồng lại định đâm con dâu. Chị quỳ xuống lạy thì bố chồng mới tha cho. Người bố dã man vứt con dao ngay ngoài đường.

Công an huyện Từ Liêm đã bắt khẩn cấp Trương Văn Hàm để điều tra, xử lý.

Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.