Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Monday, November 23, 2009

Người đàn ông thích... ăn gạch

Món khoái khẩu của anh Marimaran, 25 tuổi, đến từ Madras, Ấn Độ là những viên gạch.
Marimaran ăn gạch từ khi mới 5 tuổi. Khi chưa đi học, Marimaran thích thú ăn cát, sỏi và gạch. Anh có thể cắn từng miếng gạch rồi nhai rau ráu. Anh không hề quan tâm tới dạ dày của mình.

Anh cho biết: “Nếu đưa tôi một viên gạch và một chiếc bánh mỳ, chắc chắn tôi sẽ chọn gạch, món khoái khẩu của tôi”. Hàm răng của Marimaran hầu như vẫn nguyên vẹn dù anh đã nhai gạch suốt 20 năm.

Một bác sĩ địa phương cho biết, sức khỏe và đặc biệt là dạ dày của Marimaran vẫn bình thường. Marimaran đang mong muốn được ghi vào sách kỷ lục Guinness.
Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.