Hậu Trường Phim

Các Bài Mới Cập Nhật

Xếp hạng Alexa

Monday, November 23, 2009

Những tòa nhà kỳ lạ nhất thế giới

Một số ý tưởng của các kiến trúc sư đã tạo nên những tòa nhà khác lạ giữa trung tâm thành phố ở nhiều nơi trên thế giới. Mời bạn chiêm ngưỡng 10 ngôi nhà được News.com.au bình chọn vào top kỳ quặc nhất.

Nhà xấu xí

Thư viện Quốc gia ở Pristina, Kosovo trông giống như hình tổ ong. Khi tòa nhà này khánh thành, một số người nghĩ rằng nó mới chỉ đang ở giai đoạn bắc giàn giáo.

Nhà xấu xí

Bảo tàng Royal Ontario cổ kính và tòa nhà bằng kính mang tên Michael Lee-Chin ở Toronto, Canada trở nên đối lập quá mức khi đứng cạnh nhau.

Nhà xấu xí

Một kiến trúc sư đã thiết kế tòa nhà Markel ở Virginia, Mỹ theo ý tưởng món khoai tây nướng.

Nhà xấu xí

Trụ sở Petrobras ở Rio De Janeiro ở Brazil với kiến trúc hình Lego nổi bật giữa thành phố nhưng chúng có màu cũ kỹ và càng xấu xí hơn khi lộ các thanh gỗ bên trong.

Nhà xấu xí

Khu nhà ở Melbourne, Australia được coi là nơi hội họp của Melbourne nhưng lại đem đến cảm giác về sự hỗn độn vì dây rợ chằng chịt kết hợp với các khối ghép đa giác.

Nhà xấu xí

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Georges Pompidou ở Paris, Pháp với các ống đủ màu sắc quây xung quanh.

Nhà xấu xí

Tòa nhà Quốc hội New Zealand trông như một chiếc bánh cưới nhiều tầng, cũng nổi tiếng với cái tên 'Tổ ong'.

Nhà xấu xí

Tháp truyền hình Zizkov ở cộng hòa Czech với hình em bé đang trèo.

Nhà xấu xí

Nhà hát Thợ máy Morris tại Maryland, Mỹ từng là nơi biểu diễn của những nghệ sĩ như Katherine Hepburn và George C. Scott.
Đang tải dữ liệu , đợi chút xíu ! ...

0 comments:

Post a Comment

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.